Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Áp dụng cấu trúc silo để chuẩn seo cho website

Cu trúc silo - yếu t quyết đnh cho seo năm 2011 - Công ty seo thái nguyên.

 Hiện tại hầu như các website đều sử dụng cấu trúc này nhưng có thể có những bạn chưa biết cấu trúc silo là cái gì và như thế nào, thế thì tiếp thôi.

1. cấu trúc silo là gì

seo thai nguyen

Để nói khái niệm silo là gì thì có nhiều cách nói quan trọng là hiểu thế nào thôi. theo mình cấu trúc silo là cấu trúc internal link trong website để biến nó thành 1 webiste chuẩn seo, nó là vòng internal link trong website để khi bot vào hoặc người đọc ghé thăm có thể chuyển trang dễ dàng, đơn giản trong tìm kiếm thông tin và ở lại website của bạn thời gian dài.

Như hình phía trên đã nói ra theo cấu trúc silo website của bạn không có 1 trang nào hay bài viết nào là riêng rẽ cả mà nó hợp vào thành 1 khối với website 1 cách chặt chẽ nhất, nó 1 một đường khép kín.

2. Tại sao phải sử dụng silo. 

     đơn giản thôi phía trên đã nói đến công dụng của nó như thế chúng ta sẽ có 1 website thân thiện với các công cụ tìm kiếm và thân thiện với người dùng đó là cái gốc của chuẩn seo

3. làm thế nào để có.

     Để tạo website của bạn đạt được cấu trúc silo :
     a. trước khi bắt đầu phải có kế hoạch trước về nội dung và các trang của website để có một cái nhìn tổng quát và nắm rõ được bản đồ của cấu trúc.
không 1 trang nào được tạo ra mà chưa có chỗ trong cấu trúc tổng quát 
     b. Các liên kết trong bài viết không những hợp với nội dung và liên kết hợp lí với các trang mà còn phải để ý đến thời gian các bài viết. vì sao: nếu bạn xuất bản 1 bài viết hôm nay chắc chắn trong đó không có liên kết với bài viết ngày mai, ngày kia thế 1 tháng sau quay lại bài viết của bạn hôm nay sẽ là ngõ cụt cho cấu trúc cũng như bot và người dùng.
     c. phần bài viết liên quan và phần liên kết trong bài viết phải phân chia thế nào để không có bài cũ ở 1 chỗ bài mới ở 1 chỗ và tránh trùng lặp liên kết nhé.

Thật ra phía trên vẫn chưa nó mấy đến giải pháp mà chỉ thoáng qua thôi. vấn đề ở đây là làm thế nào xử lí những bài viết cũ để không vào ngõ cụt. thế thì phải có 1 thứ trung gian cho các bài viết mà nó có liên quan đến sau này, như trang chủ có thể là 1 đấy.

Để xem các bài viết khác:



2 nhận xét: